Dịch vụ sau bán hàng

cf4f91df6a32ae62da7fde4a80de0fad

Tân Long - Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc và tư vấn miễn phí vì mục đích an toàn người sử dụng.

Đội thường trực xử lý sự cố 24/24h sẽ có mặt sau 2h khi nhận thông báo có sự cố tại công trình.

 

Công ty Cổ phần Cơ khí Tân Long - Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc và tư vấn miễn phí vì mục đích an toàn người sử dụng.

Đội thường trực xử lý sự cố 24/24h sẽ có mặt sau 2h khi nhận thông báo có sự cố tại công trình.

Khách hàng phải tuân thủ triệt để các quy định sử dụng thang máy: Việc kiểm tra và bảo dưỡng thang máy định kỳ là việc làm bắt buộc đối với Chủ đầu tư và Công ty Thang máy Hồng Đạt.

1. Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày bàn giao nghiệm thu hoặc 18 tháng kể từ ngày thiết bị thang máy đến chân công trình.

Khách hàng được chăm sóc tuyệt đối, được thay thế miễn phí mọi thiết bị trong hệ thống thang máy (loại trừ nguyên nhân bất khả kháng: động đất, cháy nổ...)

2. Các điểm cần lưu ý:

+ 3 tháng đầu sau khi sử dụng, thang máy chưa hoạt động ổn định cần phải căn chỉnh, thời gian này khách hàng phải phối hợp chặt chẽ, thông báo kịp thời với nhân viên kỹ thuật của công ty để kiểm soát hoạt động của thang máy, đây là việc làm cần thiết để nâng cao tuổi thọ và tính ổn định của thang máy.

+ Hết thời gian bảo hành, thang máy phải được bảo trì định kỳ hàng tháng theo quy định sử dụng thang máy. Việc bảo trì thang máy sẽ được bàn bạc, ký hợp đồng và thực hiện theo nội dung đính kèm dưới đây:

3. Dịch vụ khẩn cấp 24/24h: (04) 38 569 627 - 0989 199 103 - Các cuộc gọi yêu cầu trợ giúp sẽ được Trung tâm bảo hành tiếp nhận và chuyển ngay đến đội ngũ bảo trì thường trực sẽ đến cứu hộ chậm nhất trong vòng 2 h kể từ khi Trung tâm bảo hành nhận được cuộc gọi.

- Yêu cầu: Trước khi gọi cần cho biết tên, địa chỉ công trình, tình trạng thang máy

- Nếu có hành khách bị kẹt trong cabin thì phải báo rõ để được ưu tiên.

- Nếu trong toà nhà có đám cháy phải gọi cứu hoả và xe cứu thương trước.

4. Phương pháp giải thoát khẩn cấp (cứu hộ bằng tay) !

* PHƯƠNG PHÁP CỨU HỘ CƠ KHÍ BẰNG TAY THAO TÁC TRÊN PHÒNG MÁY:

* Khi thang máy bị kẹt có người ở trong cabin. Nhân viên cứu hộ hãy nhắc người bị kẹt cần bình tĩnh để chờ cứu hộ.

* Nhân viên cứu hộ lên phòng máy, cắt nguồn điện thang máy.

* Kiểm tra xem thang máy đang ở vị trí nào bằng cách mở cửa tầng.

*  Gài tay phanh, tay quay bánh trục mô tơ, mở phanh đồng thời tay kia quay nhè nhẹ theo chiều nhẹ hơn sao cho vạch sơn trên cáp trùng với vạch đã đánh dấu ( là dấu hiệu báo thang đã bằng tầng) thì thả lại phanh tay trôi từ từ. Không được để thang trôi nhanh.

* Thang sẽ dừng lại ở tầng gần nhất - Nhân viên cứu hộ dùng chìa khoá mở cửa tầng giúp người trong thang ra ngoài.

* Đóng cửa cabin và cửa tầng lại rồi báo cho đơn vị cung cấp thang máy để được hướng dẫn hoặc sửa chữa khi cần thiết.

* Nhân viên cứu hộ sẽ được hướng dẫn cặn kẽ cách sử dụng và phương pháp cứu hộ do hãng thang máy tập huấn - Và được tham dự các lớp đào tạo của cơ quan chức năng khi được thông báo .

* Nhân viên cứu hộ không đựơc làm bất cứ công việc gì vượt quá phạm vi  trong bản huớng dẫn này!

CẦN TUÂN THỦ NGHIÊM NGẶT  - GIỮ GÌN VỆ SINH SẼ

Là làm tăng tuổi thọ và độ bền lâu

của thang máy, đảm bảo an toàn cho người sử dụng!

Chúng tôi rất sẵn lòng phục vụ Quý khách, nếu có điều làm Quý khách không hài lòng, xin vui lòng phản ánh lại ngay cho chúng tôi.


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: